Bạn lựa chọn xe tập đi và máy xay braun loại nào

Bạn đang sử dụng xe tập đi và máy xay Braun nào?

Bạn đang sử dụng xe tập đi và máy xay Braun nào. Bạn cảm thấy hài lòng về sản phẩm đó chứ. Sau đây là một chút trải nghiệm về 2 sản phẩm trên của mình ( bài viết chia sẻ từ “mẹ của nhím”)

1/ Trải nghiệm khi sử dụng máy xay cầm tay Braun

Bé nhà mình cũng được 10 tháng tuổi rồi. Từ lúc bé chào đời đó là niềm hạnh phúc của gia đình mình, tuy nhiên việc chăm sóc bé cũng thật sự vất vả. Đơn giản như đó việc cho bé ăn những gì, uống những gì để có thể phát triển một cách tốt nhất. Cụ thể hơn việc chế biến thức ăn cho bé như: cháo, sinh tố… mình bắt đầu tìm hiểu lựa chọn mua các dòng máy để sục cháo, xay hoa quả cho bé… Thấy các mẹ lựa chọn máy xay cầm tay Braun , vậy là mình quyết định mua.

Bạn lựa chọn xe tập đi và máy xay braun loại nào
Bạn lựa chọn xe tập đi và máy xay braun loại nào

Hiện tại mình đang sử dụng máy xay cầm tay Braun MQ535. Đúng là sử dụng máy xay Braun này thích thật các mẹ ạ, tiện dụng cực kỳ, làm cháo cho bé có thể vừa đun vừa sục cháo đầu sục làm bằng inox nên cũng yên tâm hơn so với các sản phẩm khác. Và đương nhiên không cần lo lắng sợ tốc độ quá nhanh gây bắn ra ngoài nhé vì dòng Braun có thể điều chỉnh tốc độ xay được.

Bé em giờ đã được 10 tháng rồi mà dùng vẫn ok lắm chưa hỏng lần nào, quan trọng là cách dùng của các mẹ ra sao thôi. Lúc em mua các bạn tư vấn hướng dẫn sử dụng rất chi tiết lăm, cái phần hay hỏng là khớp nối thế nên khi sử dụng chú ý đóng thật chặt khớp nối của trục máy xay braun nhé.

2/ Quá trình lựa chọn xe tập đi cho bé

Đó là một số cảm nhận của mình khi sử dụng và lựa chọn máy xay cầm tay Braun. Còn về xe tập đi thì tháng trước mình cũng phân vân không biết có lên sử dụng xe tập đi cho bé không? Thấy thông tin trên mạng khuyên không nên dùng, những cũng có nhiều ý kiến trái chiều vì các mẹ khác vẫn đang dùng xe tập đi và không thấy ảnh hưởng gì cho bé và khen bé nghịch trên đó rất ngộ nghĩnh và mình còn rảnh được nhiều thời gian cho việc khác nữa.

Chắc theo quan điểm của mình, mình vẫn sử dụng xe tập đi nhưng lựa chọn xe tập đi bằng gỗ dòng sẽ vẫn giúp bé phải tự mình vận động để tập đứng, hệ thống ma sát giảm tốc của xe tập đi cho bé này cũng tốt. Đương nhiên là không được rảnh rỗi như sử dụng xe tập đi bằng nhựa rồi. Từ đó em quyết định mua chiếc xe tập đi bằng gỗ cho bé

Giờ bé cũng được hơn 10 tháng, sắp sang tháng 11 rồi. Nhìn bé tập đi trên chiếc xe tập đi đó thật đáng yêu và ngộ nghĩnh. Cảm giác đó thật khó tả phải không các mẹ, dù thế nào mình cảm thấy hài lòng khi lựa chọn đúng chiếc xe tập đi phù hợp với bé. Thế nên các mẹ hãy lựa chọn cho mình dòng xe tập đi phù hợp với sức khỏe và diện tích nhà của mình nhé.

Bình luận về bài viết này