Câu chuyện của bà nội trợ Charlotte về máy xay braun

Nhiều năm trước, trước khi con tôi được sinh ra, tôi sống trong một ngôi nhà nhỏ, không có điện, không có nước chảy.  tôi phải lấy xô múc tại suối và mang về nhà. Một thời gian sau tôi cũng đã xây dựng một ngôi nhà mới, trồng rất nhiều ô liu nhỏ, lúc đo đã có điện và nước. Lúc đó đã không cần đèn dầu hay đi xách nước nữa!

Tôi ngay lập tức đi ra ngoài và mua cho mình một chiếc máy xay cầm tay Braun. Một chiếc máy xay cầm tay tại thời điểm đó như một “cuộc cách mạng” thiết kế mới.

Meo-vat-nha-bep

 ảnh minh họa

Sau hai mươi lăm năm phong phú về các loại soup tuyệt vời của Tây Ban Nha. Tôi đã làm đúng theo công thức làm soup của một cuốn sách Tây Ban Nha tại nhà bếp. Thật tuyệt vời khi sử dụng chiếc máy xay braun để chế biến, mọi thứ thật hoàn hảo với tôi.

Tôi tìm thấy tôi sử dụng  máy xay cầm tay khá nhiều, nhiều hơn các bộ xử lý thực phẩm (Moulinex, 400 watt). Trong thực tế, trong 13 năm qua, tôi dường như đã sử dụng nó rất nhiều mà tôi cuối cùng rồi cũng ra các bánh răng hoặc bất cứ điều gì nó là kết nối các động cơ xoay lưỡi. Máy xay vẫn hoạt động, mặc dù nó làm cho một tiếng ồn ù buồn cười khi nó hoạt động. (Một máy xay sinh tố trong tiếng Tây Ban Nha là một batidora; một bộ xử lý thực phẩm được gọi là một robot de Cocina.)

Vì vậy, tôi đã đi mua sắm máy xay cầm tay braun. Tôi tìm thấy một Osterizer mới cho Charlotte, sản xuất cho châu Âu hiện nay. Mặc dù cô đã được nghe nói, “tốt, họ không làm cho họ theo cách mà họ sử dụng để” (nhựa, nơi một tuổi có kim loại), cô ấy có vẻ rất vui mừng.

Bình luận về bài viết này